ตราหมี เตรียมเซ็น โมราต้า อังคารนี้

ตราหมี เตรียมเซ็น โมราต้า อังคารนี้

มีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะทำการเซ็นสัญญา อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของสโมสร เชลซี ซึ่งทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในวันอังคารนี้ กองหน้าทีมชาติสเปนถูกตัดชื่อออกจากรายชื่อผู้เล่นของทีมสิงโตน้ำเงินครามในเกมเมื่อวันเสาร์ในนัดที่ เชลซี พ่ายแพ้ให้กับเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล 2-0 สำหรับเกมแย่งชิงพื้นที่อันดับที่ 4 ของตาราง

โมราต้า ที่เดินทางกลับมาที่บ้านเกิดของตัวเองในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ เชลซี มีความชัดเจนในการให้เจ้าตัวมองหาสโมสรใหม่ได้ ทั้ง 2 ฝ่ายคาดว่าได้มีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้นสำหรับกองหน้าที่ดูเหมือนจะล้มเหลวกับการสร้างผลงานที่น่าประทับใจในช่วงตลอด 18 เดือนที่อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทำไปได้เพียง 16 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดในพรีเมียร์ลีก

Marca รายงานว่ามีการเจรจาจนใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว แต่ เชลซี ได้ระงับการลงชื่อในสัญญาเอาไว้ก่อนเนื่องจากเชลซี กำลังรอคอยการมาถึงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน จาก ยูเวนตุส ก่อนโดยทางด้านของ อิกวาอิน คาดว่าน่าจะได้เซ็นสัญญาภายใน 48 ชั่วโมง และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า จะเปิดไฟเขียวการย้ายทีมของ โมราต้า ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ทีมตราหมี ที่ดูเหมือนว่าจะมีออปชั่นในการเซ็นสัญญากับ โมราต้า แบบถาวรด้วยค่าตัวประมาณ 53 ล้านปอนด์ในตอนท้ายของฤดูกาล แต่ก่อนอื่นสโมสรจะต้องมีการปล่อยตัว เกลสัน มาร์ติน และ นิโคล่า คาลินิช ที่เป็นส่วนเกินออกไปจากทีมเพื่อรักษาสมดุลบัญชีทางการเงินเอาไว้

เนื้อหาใกล้เคียง