คาด เชลซี ยอมปล่อย อาซาร์ หลังจบฤดูกาลนี้

คาด เชลซี ยอมปล่อย อาซาร์ หลังจบฤกาลนี้

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ได้ขยับเข้ามาใกล้สำหรับการจะได้ตัว เอแดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งของสโมสร เชลซี อย่างมากแล้ว ทีมราชันย์ชุดขาวตกเป็นข่าวกับ อาซาร์ มาเป็นระยะเวลานานโดยเฉพาะในช่วงหลายเดือนหลังมานี้ และขณะนี้ อาซาร์ ก็มีสัญญาเหลือกับ้นสังกัดอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้นในการที่จะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะไม่มีให้ความสนใจกับข้อตกลงใดๆที่จะถูกยื่นมาในเดือนมกราคม แต่จากรายงานข่าวของ Marca การย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนดูเหมือนจะมีแนวโน้มกับความเป็นไปได้มากขึ้น รายงานข่าวยังระบุว่า มาดริด ได้ตัดสินให้ อาซาร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับนักเตะที่ต้องการจะได้มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ อาซาร์ ก็คาดว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าตนเองจะมองถึงเรื่องการเปลี่ยนไปอยู่ในถิ่นเบอร์นาบิวในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

สัญญาฉบับใหม่คาดว่าจะยังคงวางอยู่บนโต๊ะสำหรับรอ อาซาร์ เซ็นเพื่อที่จะได้อยู่กับ เชลซี ต่อไปแต่ทั้งนี้สโมสรก็คาดว่าพร้อมที่จะตั้งราคาของดาวเตะทีมชาติเบลเยียมที่เอาไว้แล้วที่ 90 ล้านปอนด์เนื่องจากสถานการณ์ในเวลานี้มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียไปแบบฟรีๆได้มากเช่นกันโดย อาซาร์ ทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 21 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมสิงโตนำเงินครามในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง