ปธ.บาร์ซ่า บอกปัดความเป็นไปได้ซื้อ เนย์มาร์

ปธ.บาร์ซ่า บอกปัดความเป็นไปได้ซื้อ เนย์มาร์

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ได้จัดการลดโอกาสความเป็นไปได้ในการที่จะได้หวนกลับมาทำงานร่วมกับ เนย์มาร์ ที่สโมสรสำหรับ เนย์มาร์ โดยบอกว่าตนเองไม่ได้เคยพูดคุยกับสตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่อย่างใด

เนย์มาร์ วัย 27 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นให้กับแชมป์ ลาลีกา สโมสรเก่าของตัวเองอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ในปี 2018 แต่ล่าสุด บาร์โตเมว ออกมากล่าวว่าตนเองไม่ได้เคยพูดกับ เนย์มาร์ หรือพ่อของสตาร์ทีมชาติบราซิลเนื่องจาก บาณ์ซ่า เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการจัดการทีมในฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว

“ผมไม่เคยพูดกับพวกเขา ไม่เคยมีการคุยกับพ่อหรือตัวของนักเตะที่จะพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการกลับมาที่ บาร์ซ่า พวกเขาไม่ได้โทรมา ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้วและชื่อของ เนย์มาร์ ไม่ได้วางอยู่บนโต๊ะ เรากำลังพูดถึงผู้เล่นของ เปแอสเช และผมก็ไม่คิดว่า เปแอสเช ต้องการกำจัดผู้เล่นแบบเขาออกมา” บาร์โตเมว ให้สัมภาษณ์กับ El Partidazo de COPE

ตอนนี้ เนย์มาร์ กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้าทำให้กัปตันทีมชาติบราซิลต้องพักรักษาตัวโดยยังไม่มีกำหนดการกลับมาลงสนามที่ชัดเจน โดย เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 20 ประตูจากการลงสนาม 23 นัดในฤดูกาลนี้ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง

เนื้อหาใกล้เคียง