ชุดขาว พร้อมใช้นักเตะเดิมหลังตัดใจยังไม่ซื้อ อีริคเซ่น

ชุดขาว พร้อมใช้นักเตะเดิมหลังตัดใจยังไม่ซื้อ อีริคเซ่น

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด จะแสดงความเชื่อมั่นต่อผู้เล่นเดิมของตัวเองที่มีอยู่หลังจากที่ตัดสินใจแล้วว่าไม่พยายามเดินหน้าเข้าหา คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายการย้ายทีมที่มีโอกาสมากที่สุดของของทีม ลอส บลังกอส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า

แต่เชื่อว่าเนื่องจากทีมไก่เดือยทองเรียกร้องเงินค่าตัวของ อีริคเซ่น เอาไว้ในระดับที่เป็นสถิติโลกคืออยู่ที่ 225 ล้านปอนด์หากว่าสโมสรจากสเปนต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งดูเหมือนนี่คือสาเหตุที่ทำให้ทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วถอยหลังออกไป

Diario AS สื่อของสเปนรายงานว่า มาดริด จะยึดมั่นกับนักเดิมที่ตัวเองมีเอาไว้ก่อนโดย ลูก้า โมดริช จะเซ็นสัญญาใหม่และ ดานี่ เซบายอส ถูกสัญญาว่าจะได้เวลาในการลงเล่นมากขึ้น อีริคเซ่น จะเหลือเวลาอีก 1 ปี สำหรับสัญญาของตัวเองกับ สเปอร์ส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และดูเหมือนว่าจะมีสัญญานเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นว่าเจ้าตัวต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

ขณะนี้ มาดริด สามารถรอได้อีก 12 เดือนและจะได้ทำสัญญาล่วงหน้าแบบที่ไม่มีค่าตัวกับอดีตดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ก็คาดว่าจะเผชิญหน้ากับการแข่งขันจากสโมสรยักษ์ใหญ่จำนวนมากเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง