ไก่เดือยทอง ล่าแบ็คขวาดาวรุ่ง นอริช ซัมเมอร์นี้

ไก่เดือยทอง ล่าแบ็คขวาดาวรุ่ง นอริช ซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ท็อตนแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มความสนใจในตัว แม็กซ์ อารอนส์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร นอริช ซิตี้ ทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ ดาวเตะวัย 19 ปี ได้รับการยกย่องอย่างสูงในการลงสนามให้กับ นอริช ในการลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลนี้โดยได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 25 นัดในฤดูกาลนี้

ฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้ได้นำไปสู่การให้ความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆในพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว อารอนส์และตามรายงานของ The Mirror สเปอร์ส ได้ระบุตัวแบ็คขวาอนาคตไกลรายนี้จะเป็นเป้าหมายที่ต้องการจะเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์หลังจากจบฤดูกาล และรายงานยังระบุด้วยว่าทีมไก่เดือยทองตั้งใจที่จะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อที่จะเอาชนะการแข่งขันในการไลล่าเพื่อลายเซ็นของนักเตะรายนี้

โดยนอกจาก สเปอร์ส แล้วคาดว่าตอนนี้คู่แข่งร่วมเมืองอีก 2 ทีมอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี ก็คาดว่าต่างก็กำลังจับตามองและให้ความสนใจในตัว อารอนส์ ซึ่งเชื่อว่าจะมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้ราคาค่าตัวอาจสามารถเพิ่มขึ้นได้มากกว่านี้หากว่า นอริช สามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ปัจจุบัน แอรอนส์ มีเวลาในสัญญากับทีมอีกไม่ถึง 2 ปีครึ่งในถิ่น แคร์โรว โรด

เนื้อหาใกล้เคียง