แฟน เชลซี ส่ออกหัก อาซาร์ เตรียมขอย้ายไป มาดริด แล้ว

แฟน เชลซี ส่ออกหัก อาซาร์ เตรียมขอย้ายไป มาดริด แล้ว jpg

มีรายงานว่าในที่สุดแล้ว เอแดน อาซาร์ จะทำการตัดสินใจบอกกับต้นสังกัดอย่าง เชลซี ว่าตนเองต้องการที่จะเซ็นสัญญาเพื่อย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ที่ผ่านมา อาซาร์ สนุกกับช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ในฝรั่งเศสมาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนในปี 2012 แต่สตาร์ทีมชาติเบลเยียมในช่วงหลังได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

เป็นประจำเนื่องจาก อาซาร์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนบอลของทีมราชันย์ชุดขาวและต้องการจะย้ายไปเล่นให้ในอนาคต เวลานี้ดาวเตะวัย 28 ปีมาถึงจุดที่ตอนนี้ตนเองเหลือสัญญากับ เชลซี น้อยกว่า 18 เดือนทำให้ทั้งตัวของ อาซาร์ เองและ เชลซี อยู่ในตำแหน่งที่ต้องทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อาซาร์ ร่วมกัน

จากรายงานของ The Telegraph อาซาร์ ยังไม่ได้บอกกับ เชลซี อย่างเป็นทางการนเกี่ยวกับความต้องการของัวเองที่จะย้ายค้าแข้งใน ลาลีกา แต่อาจเกิดขึ้นได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าพร้อมกับที่ทีมราชันย์ชุดขาวจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการได้ลายเซ็นของเจ้าตัวด้วยเช่นเดียวกัน

อาซาร์ คาดว่าจะบอกกับสื่อมวลชนว่าตนเองได้ตัดสินใจแล้วและจะประกาศออกมาให้ทราบทันที โดย เชลซี มีแนวโน้มที่จะเรียกร้องเงินค่าตัวเพื่อแลกกับสตาร์อันดับ 1ของสโมสรด้วยเงินค่าตัว 100 ล้านปอนด์เพื่อให้ยอมแยกทางกับ อาซาร์

เนื้อหาใกล้เคียง