เผย โซลชา กล่อม ไบยี่ จนยอมอยู่ต่อ

เผย โซลชา กล่อม ไบยี่ จนยอมอยู่ต่อ jpg

มีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับ เอริค ไบยี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นกองหลังรายนี้โดยเน้นย้ำว่าเจ้าตัวยังมีเป็นส่วนสำคัญของทีมปีศาจแดงในอนาคต

กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้เริ่มต้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ภายใต้ การทำทีมของ โซลชา นับตั้งแต่ถูกไล่ออกในนัดที่เอาชนะ บอร์นมัธ 4-1เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว ไบยี่ เวลานี้ลงเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ดไปแล้วทั้งหมด 69 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ในปี 2016 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังดิ้นรนที่จะก้าวเข้าไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของ The Sun โซลชา ได้บอกกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปีว่าเจ้าตัวกำลังจะได้เริ่มต้นลงเล่นกับการแข่งขันนัดสำคัญระหว่างนี้ไปและตลอดไปสิ้นสุดฤดูกาลโดยมีเกมที่จะต้องพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนนี้

รายงานระบุว่า ไบยี่ สามารถได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ เปแอสเช ในสัปดาห์หน้าหลังจากที่ได้รับการเรียกตัวมาอยู่ในทีมที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ยังคงเป็นตัวเลือกอื่นๆของ โซลชา ในตำแหน่งกองหลัง

เนื้อหาใกล้เคียง