ผีแดงมีเสียวหลัง บาร์ซ่า สนใจ แรชฟอร์ด

ผีแดงมีเสียวหลัง บาร์ซ่า สนใจ แรชฟอร์ด jpg

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ได้ระบุตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเป้าหมายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนและจะเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมามีบทบาทโดยตรงใน 8 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 12 นัดล่าสุด

แรชฟอร์ด เพิ่งจะถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับ มาดริด มาแล้วก่อนหน้านี้แต่รายงานล่าสุดเพิ่มเติมได้ระบุว่ากองหน้าวัย 21 ปีก็กำลังจะมีการเซ็นสัญญาใหม่เพื่อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป อย่างไรก็ตามจากรายงานของ Mundo Deportivo ความหวังของทีมปีศาจแดงในการที่จะได้ลายเซ็นของ แรชฟอร์ด ดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเล็กน้อยเนื่องจาก บาร์เซโลนา แสดงความสนใจในตัวนักเรายนี้ด้วยเช่นกัน

ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนได้รับการจับตามองว่าเป็นแฟนของ แรชฟอร์ด มานานแม้จะรู้ดีว่าทีมปีศาจแดงจะไม่ยอมขายนักเตะออกไปด้วยราคาที่ต่ำกว่า100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) เนื่องจากไม่มีการระบุเรื่องของจำนวนเงินค่าฉีกสัญญา

หากว่า แรชฟอร์ด ที่เป็นนักเตะที่ขึ้นมาจากระบบอะคาเดที่ของทีมไม่สามารถยอมรับเงื่อนไขในสัญญาใหม่ ได้ก็จะทำให้มีเวลาเพียง 1ปีในสัญญาฉบับเดิมและจะทำให้ บาร์ซ่าอาจเจรจาต่อรองในราคาที่ดีกว่าเดิมได้ นอกจากนี้เชื่อกันว่า บาร์ซ่า กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังต้องการเซ็นสัญญากับ มักซี่ โกเมซ ของ เซลต่า บีโก้ เนื่องจากกำลังมองหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีอายุมากขึ้นในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง