ปีศาจแดง เตรียมขาย 2นักเตะใหญ่หาเงินซื้อ ซานโช่

ปีศาจแดง เตรียมขาย 2นักเตะใหญ่หาเงินซื้อ ซานโช่ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะขาย 2 นักเตะระดับบิ๊กเนมของทีมเพื่อที่จะระดมทุนไปซื้อตัว จาร์ดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลที่ 2 ของตนเองที่สโมสรหลังจากที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนสิงหาคม 2017

การประเมินมูลค่าในตัวของ ซานโช่ ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากทำไปแล้ว 8 ประตูและอีก 13 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้และทำให้ปีกดาวรุ่งมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดก่อยที่จะสิ้นปี 2018 ด้วยความที่ยังเป็นนักเตะที่มีอายุเพียงแค่ 18 ปี และย้ายมาด้วยจำนวนเงินเพียงแค่ 7 ล้านปอนด์แต่ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ สามารถมองถึงการเสนอราคาที่สูงกว่า 70 ล้านปอนด์ได้ถ้าหากว่าเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลนี้

Don Balon สื่อของสเปนชี้ให้เห็นว่าทีมที่สนใจก็อาจที่จะต้องยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนกว่า 90 ล้านปอนด์เพื่อที่จะทำให้มีโอกาสพาตัว ซานโช่ ให้ออกห่างจากทีมเสือเหลืองแต่นั่นไม่เพียงพอที่จะกำจัดทีมปีศาจแดงให้ออกไปจากความสนใจในตัว ซานโช่ ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะขาย อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูคาคู เพื่อจะนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไปซื้อตัว ซานโช่ มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 รายไม่ได้เป็นที่ต้องการที่จะนำมาใช้งานเป็นประจำอีกแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าตนเองเคยสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโช่ ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมเรือใบสีฟ้าและไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์

เนื้อหาใกล้เคียง