พลิกอีกรอบ บาร์ซ่า ยังไม่เซ็น ราบิโอต์

พลิกอีกรอบ บาร์ซ่า ยังไม่เซ็น ราบิโอต์

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ได้ถอนข้อเสนอสัญญาของตัวเองที่ยื่นให้กับ อาเดรียง ราบิโอต์ พิจารณาและบอกกับกองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าเขาจำเป็นจะต้องกระตุ้นการเคลื่อนไหวของตัวเองในความพยายามที่ จะย้ายทีมให้มากขึ้นกว่านี้ โดยยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเชื่อว่าต้องพลาดการได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาทั้งในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้วและรวมถึงฤดูหนาวปีนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ราบิโอต์ จาก เปแอสเช ด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ตั้งแต่เมื่อ 6 เดือนที่แล้วแต่ว่าทีมดังจากฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเจรจาด้วยและทำให้ บาร์ซ่า ต้องรอดูว่านักเตะรายนี้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้ว ราบิโอต์ ไม่ได้ตอบตกลงในการเซ็นสัญญากับ เปแอสเช และทำให้เจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ Sport อ้างว่าการเปลี่ยนมาเล่นในถิ่น คัมป์นู ในตอนนี้นั้นไม่ชัดเจนอีกต่อไปแล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปีตกเป็นข่าวว่ามีข้ออ้างที่จะไม่ลงเอยกับ บาร์เซโลนา เมื่อต้นปีนี้และทีมจาก ลาลีกา ต้องการให้ผู้เล่นเริ่มต้นเพื่อพิสูจน์ความตั้งใจของตัวเองว่าอยากจะมาเล่นในสเปนจริงๆเชื่อว่าตอนนี้สโมสรจากอังกฤษและอิตาลีหลายทีมจะมีการติดต่อกับ ราบิโอต์ ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล และ ท็ฮตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เนื้อหาใกล้เคียง