บาร์ซ่า สนดึงประตูดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อีกราย

บาร์ซ่า สนดึงประตูดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อีกราย

เอเย่นต์ของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยว่าลูกค้าของตนเองกำลังกลายเป็นเป้าหมายอีกรายสำหรับการเสริมทีมของ บาร์เซโลนา ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เพิ่งจะตกลงทำสัญญามูลค่า 75 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ มาแล้วและจะมาร่วมทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

และตามรายงานโดย Radio Catalunya ทีมเจ้าบุญทุ่มในเวลานี้พร้อมที่จะกลับไปที่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์อีกครั้งเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ โอนาน่า นายทวารวัย 22 ปี ทีมชาติแคเมอรูน อัลเบิร์ต โบติเนนส์ เอเย่นต์ของ โอนาน่า ให้สัมภาษณ์กับ De Telegraaf โดยยืนยันว่าข่าวที่ออกมานั้นเป็นความจริงแน่นอน “ถูกต้องแล้ว มันไม่ใช่ความลับอะไรที่ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ” เขากล่าว

โดย โอนาน่า เป็นนักเตะคนสำคัญที่ทำผลงานได้ดีให้กับ อาแจ็กซ์ ในการลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้โดยผู้รักษาประตูรานี้พาทีมเก็บคลีนชีทได้มากถึง 21 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 37 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการนับตั้งเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา เดิมทีนั้น โอนาน่า เริ่มต้นอาชีพของเขาตนเองในยุโรปที่อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลนา ก่อนที่จะย้ายไป อาแจ็กซ์ ในปี 2015 และจนถึงตอนนี้ก็อยู่ภายใต้สัญญาที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2021

เนื้อหาใกล้เคียง