ปืนใหญ่ แจม หงส์ ล่าตัว ซีลินสกี้

ปืนใหญ่ แจม หงส์ ล่าตัว ซีลินสกี้

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้เข้าร่วมกับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ ปิออตร์ ซีลินสกี้ กองกลาง นาโปลี ซีลินสกี้ เป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับการที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลานานมากแล้วซึ่งเชื่อกันว่ามีความพยายามจากทีมหงส์แดงที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติโปแลนด์มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่นักเตะจะย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาอยู่กับ นาโปลี และก็ยังมีข่าวลือว่าทีมหงส์แดงยังคงไม่ละความพยายามในการที่จะพาตัวมาร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาก Corriere del Mezzogiorno สื่อของอิตาลีระบุว่า อาร์เซนอล กำลังแสดงความต้องการที่จะได้ตัวกองกลางวัย 24 ปี และสามารถที่ยื่นข้อเสนออย่างเป้นทางการให้กับ นาโปลี พิจารณาได้ทันทีในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ หลังจากที่จะต้องเสีย อารอน แรมซี่ย์ ที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส หลังจากหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่

โดย ซีลินสกี้ ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 34 นัด ให้กับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้โดยเป็น 4 ประตูที่มาจากการลงสนาม 25 นัด ใน กัลโช่ เซเรียอา กองกลางผู้ซึ่งติดทีมชาติโปแลนด์ไปเล่นในฟุตบอลโลกปี 2018 โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์จะสิ้นสุดลงในช่วงท้ายของฤดูกาลปี 2020-21

เนื้อหาใกล้เคียง