ผีแดง ยังตามติด ราคิติช หวังได้ไปร่วมทีม

ผีแดง ยังตามติด ราคิติช หวังได้ไปร่วมทีม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังติดตามสถานการณ์ของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา อย่างใกล้ชิด อนาคตในถิ่น คัมป์นู วัย 30 ปีเชื่อว่ายังคงเป็นที่สงสัยเนื่องจาก แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์กำลังจะย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงฤดูร้อนและก็ยังมีข่าวว่า ซาอูล ญีเกซ ของ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาร่วมทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

La Gazzetta dello Sport สื่อของอิตาลีระบุว่า บาร์เซโลนา อาจถูกล่อให้ปล่อยตัว ราคิติช ออกมาจากทีมเพื่อช่วยรักษาความสมดุลในบัญชีการเงินของสโมสรและทำให้เกิดข่าวที่ว่ามีการติดต่อกับ อินเตอร์ มิลาน มาแล้วก่อนหน้านี้ มีสโมสรอื่นอีกหลายแห่งที่กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอและยังรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่าเป็น 1 ในสโมสรที่ติดตามสถานการณ์ของดาวเตะโครเอเชียอยู่ในเวลานี้

โดย ราคิติช ได้รับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 4.7 ล้านปอนด์กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาระบุว่าเมื่อเร็วๆว่าอยากจะขยายสัญญาที่เหลืออีก 3 ปีของตัวเองหากสามารถเลือกได้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางด้านของ บาร์ซ่า พร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอที่ขอยื่นซื้อตัวมาจากสโมสรต่างๆสำหรับอดีตสตาร์คนสำคัญของ เซบีย่า หากว่าได้เงิน 39 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง