บาร์ซ่า สน โรเบิร์ตสัน แต่รู้ยากที่ หงส์ จะขายให้

บาร์ซ่า สน โรเบิร์ตสัน แต่รู้ยากที่ หงส์ จะขายให้

บาร์เซโลนา แสดงความชัดเจนว่าให้ความชื่นชมอย่างมาในตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังของ ลิเวอร์พูล และก็สนใจอยากที่จะได้ตัวมาร่วมทีมอย่างมาก แบ็คซ้ายจอมบุกที่ย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาอยู่กับทีมหงส์แดงเมื่อปี 2017 กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอย่างมาให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 25 ปี สามารถทำไปได้ถึง 13 แอสซิสต์จากกางลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย และความมุ่งมั่นทุ่มเทในขณะที่ลงสนามของ โรเบิร์ตสัน ถือว่ามีความสำคัญของผลงานที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ตามรายงานของสื่อในสเปน บาร์ซ่า ถือเป็นแฟนตัวยงของกองหลังรายนี้แม้ว่าทีมแชมป์ลีกสูงสุดของสเปนทีมล่าสุดยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะโน้มน้าวให้ ลิเวอร์พูล ยอมขายนักเตะคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งในทีมของตัวเองในเวลานี้ออกมา

ยักษ์ใหญ่จากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเอาชนะทีมจากแคว้นคาตาลัน 4-3 ในรอบรองชนะเลิศในขณะที่ทีมก็มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มาจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ซึ่งคว้าแชมป์ ลาลีกา ไปแล้วและจะต้องเผชิญหน้ากับ บาเลนเซีย ในรายการ โคปา เดล เรย์ที่จะลงเล่นกันในปลายเดือนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง