ผีแดง จะเอา เกย์ จากท็อฟฟี่ซัมเมอร์นี้

ผีแดง จะเอา เกย์ จากท็อฟฟี่ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายที่จะขอซื้อตัว อิดริสซ่า กานา เกย์ กองกลางตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า เพิ่งจะออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าตนเองจะย้ายออกเดินไปจากทีมปีศาจแดงโดยไม่มีค่าตัวยเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรอย่างต่อเนื่อง

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้หานักเตะใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ย้ายออกไปจากทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาซึ่งหมายความว่ายักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษคาดหวังว่าจะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในตำแหน่งกองกลางกลางอย่าง 1 รายก่อนเริ่มต้นลงสนามฤดูกาล 2019-20

เกย์ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเกือบที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมาแต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าทีมปีศาจแดงยังมีโอกาสลุ้นที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ตัวตัดเกมรายนี้ด้วยการเสนอราคาค่าตัว 40 ล้านปอนด์ที่คาดว่าจะยื่นให้กับเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก

รายงานฉบับเดียวกันยังอ้างว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา “แสดงเจตนาของตนเองที่ชัดเจน” ให้กับ เอฟเวอร์ตัน รับทราบสำหรับการจะขอซื้อตัวกองกลางทีมชาติเซเนกัลซึ่งลงเล่นไปทั้งหมด 32 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าใกล้ที่จะได้ตัว แดเนียล เจมส์ ดาวรุ่งของ สวอนซี ซิตี้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง