ราคิติช ยืนยันผ่านโซเชียลจะอยู่ บาร์ซ่า อีกหลายปี

ราคิติช ยืนยันผ่านโซเชียลจะอยู่ บาร์ซ่า อีกหลายปี

อิวาน ราคิติช ออกมายืนยันว่าตนเองจะยังอยู่ที่ บาร์เซโลนา “เป็นเวลาอีกหลายปีข้างหน้า” ท่ามกลางกระแสข่าวล่าสุดที่ว่า อินเตอร์ มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงการคว้าตัวกองกลางทีมชาติโครเอเชียรายนี้มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนได้สำเร็จไปแล้ว ราคิติช ที่ร่วมงานกับ บาร์ซ่า มาตั้งแต่ปี 2014 โดยจนถึงเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มไปแล้วมากกว่า 260 นัด ให้กับสโมสรการแข่งขันทุกรายการ

ดาวเตะวัย 31 ปี ยังคงเป็น 1 ในตัวหลักของทีมโดยถูกส่งลงสนามไปแล้วถึง 51 นัด ให้กับทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในฤดูกาลนี้ แต่ที่ผ่านมาก็มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ ราคิติช มาโดยตลอด ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ สามารถตกลงกับกองกลางรายนี้ได้แล้ว แต่ว่าล่าสุด ราคิติช ได้ใช้โซเชียลมีเดียของตัวเองบอกปัดต่อข่าวดังกล่าวที่ว่าตนเองกำลังจะออกจากถิ่น คัมป์นู

“ถ้าคุณสามารถหยุดการกุเรื่องสิ่งต่างๆ (จากสื่อ) ผมจะขอบคุณจริง ๆ ผมจดจ่อกับการคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับ บาร์เซโลนา และจะอยู่ที่นี่เป็นเวลาหลายปีมาแล้ว” ราคิติช โพสข้อความคลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เจ้าของรางวัลรองแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาจะยังคงมีสัญญากับ บาร์ซ่า ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2021

เนื้อหาใกล้เคียง