แข้งแตนกร้าว ขอล้ม ซิตี้ สร้างประะวัติศาสตร์ เอฟเอคัพ

แข้งแตนกร้าว ขอล้ม ซิตี้ สร้างประะวัติศาสตร์ เอฟเอคัพ

แม้จะปิดฤดูกาลได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก ด้วยการโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถล่มคารัง 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน เคร์ราด เดวโลเฟว กองกลางของ วัตฟอร์ด กล่าวว่าทีมของเขาต้องลืมเรื่องความพ่ายแพ้ยับยินต่อทีมขุนค้อนเอาไว้ก่อน และหันมาโฟกัสที่เกม เอฟเอคัพ ในวันเสาร์นี้ ทีมขุนค้อนได้ประตูจาก มาร์ค โนเบิ้ล 2 ลูก และ มานูเอล เลนซีนี่ และ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช ส่วนทางเจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 46 จาก เดวโลเฟว

หลังจบเกมนี้ แตนอาละวาด มีคิวจะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศในถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังรอทำสถิติทริปเปิ้ลแชมป์ที่สนาม เวมบลีย์ และแม้ดูจากหลายปัจจัยแล้วอาจจะเป็นรองอยู่มาก แต่ เดลโลเฟว ก็ได้กล่าวว่าในเกมนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ “เราออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ เสียไปถึง 2 ประตู เราจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ ดุดัน และเกรี้ยวกราดให้มากกว่านี้ นี่เป็นเกมนัดเดียวในการเจอกับ ซิตี้ และทุก ๆ อย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้

“เรารู้ดีว่าคาแร็คเตอร์ของเราเป็นอย่างไร และจะสู้ด้วยหัวใจของพวกเราเอง และแม้ว่ามันจะยากขนาดไหนเราก็จะคว้าถ้วยแชมป์มาครองให้ได้ เราจะสู้ในทุก ๆ ทาง ซึ่งมันจะเป็นการต่อสู้ที่น่าทึ่ง มันเป็นเกมรอบชิงชนะเลิศที่เรามีโอกาสที่จะคว้าโควต้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรปและสร้างประวัติศาสตร์ เราจะลงเล่นอย่างเต็มที่ในเกมนัดชิงชนะเลิศแห่งซีซั่น”

เนื้อหาใกล้เคียง