บาร์ซ่า หนักใจไม่รู้จะทำยังไงกับ คูตี้

บาร์ซ่า หนักใจไม่รู้จะทำยังไงกับ คูตี้

รายงานข่าวจากสเปนกล่าวว่าเวลานี้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เกี่ยวกับเพลย์เมคเกอร์ของทีมอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับอนาคตของเขากับสโมสรที่ยังไม่ชัดเจนมากนัก El Pais สื่อของสเปนระบุว่าดาวเตะบราซิลไม่เหมาะกับระบบที่ทีมในคัมป์นูต้องการ ในขณะที่รายงานข่าวจาก London Evening Standard อ้างว่า สโมสรอาจจะขาย คูตินโญ่ เพื่อนำเงินไปซื้อ เนย์ม่าร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกครั้ง รายงานใน El Pais แสดงให้เห็นว่า คูตินโญ่ ได้ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาเพื่อทดแทน อันเดรส อิเนสต้า ที่ย้ายออกไปจากทีมแต่บทบาทดังกล่าวได้รับการเติมเต็มอย่างเหมาะสมมากขึ้นโดย อาร์ตูร์ เมโล่ เพื่อนนร่วมชาติชาวบราซิลของตัวเอง

ในขณะที่ในตำแหน่งแนวรุก 3 คนของทีมที่จะทำงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยทีมเจ้าบุญทุ่มดูเหมือนจะเลือกใช้ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าในฤดูกาลนี้ El Pais ยังระบุว่าอดีตผู้เล่นของ อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล สร้างโอกาสให้ทีมได้ 0.32 ต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำได้ 10 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงของ คูตี้ ต่อเกมลดลงเหลือ เพียง 0.17 ในฤดูกาลนี้

“ผมมีความสุขกับ คูตินโญ่ แต่บางครั้งเราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงและเลือกผู้เล่นคนอื่น เมื่อผมส่ง ฟิลิปเป้ ลงเล่นพวกเขาก็จะถามผมว่าทำไมไม่ใช่ เดมเบเล่” บัลเบร์เด้ ได้ให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้

The Evening Standard รายงานว่า คูตินโญ่ สามารถออกจากสโมสรในอนาคตเพื่อเป็นการจัดหาเงินทุนสำหรับการนำตัว เนย์ม่าร์ เพื่อนสนิทของ คูตินโญ่ มายังเมืองหลวงของแคว้นคาตาลันแทน

เนื้อหาใกล้เคียง