ลือ บาร์ซ่า หวนทาบ ริชาร์ลิสัน อีกรอบ

ลือ บาร์ซ่า หวนทาบ ริชาร์ลิสัน อีกรอบ

สื่อในสเปนรายงานว่า บาร์เซโลนา กำลังเริ่มพิจารณาที่จะกลับไปให้ความสนใจในการคว้าตัว ริชาร์ลิสัน อีกครั้งหลังจากที่เคยแสดงความสนใจมาแล้วก่อนหน้านี้ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของสโมสรแห่งแคว้นคาตาลันตัดสินใจว่าเขาจะต้องมองหากองหน้าเพื่อนำมาช่วยแบ่งเบาภาระของ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อช่วยลดแรงกดดันในเรื่องการทำประตูของกอวงหน้าทีมชาติอุรุกวัยและอาจกลายเป็นผู้สืบทอดในระยะยาวดาวยิงรานี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ให้ความสนใจในตัวลูก้า โยวิช กองหน้าดาวรุ่งของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแบบถาวรเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่คาดว่ากองหน้าทีมชาติเซอร์เบียปฏิเสธความสนใจทั้งหมดและน่าจะอยู่กับทีมจากบุนเดสลีกาต่อไป แต่ก็ยังมีการกล่าวถึงรายชื่อนักเตะอีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น นิโคลัส เปเป้ ของ ลีลล์ และ โรดริโก้ โมเรโน่ จาก บาเลนเซีย แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าชื่อของ ริชาร์ลิสัน ได้ปรากฏมาอยู่ในรายชื่ออีกครั้ง

เดิมที บาร์เซโลนา ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติบราซิลของ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวเดินทางมาเล่นในอังกฤษครั้งแรกกับ วัตฟอร์ด ในปี 2017 และตอนนี้ ริชาร์ลิสัน ก็ทำไปแล้ว 12 ประตูในพรีเมียร์ลีกและทำให้ทีมมีลุ้นกับการที่จะได้จบใน 6 อันดับแรกของตารางในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง