สื่อเชื่อ มาดริด ยังสนใจอยากได้ เนย์มาร์

สื่อเชื่อ มาดริด ยังสนใจอยากได้ เนย์มาร์

แหล่งข่าวในสเปนเชื่อว่าจนถึงเวลานี้ เรอัล มาดริด ก็ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าตัวหลักของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอนาคต จนถึงเวลานี้ซุปเปอร์สตาร์วัย 27 ปี ทำไปแล้วทั้งสิ้น 48 ประตู จากการลงสนาม 53 นัดให้กับ เปแอสเช นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในปี 2017

ที่ผ่านมากัปตันทีมชาติบราซิลมีการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกไปจากยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส โดยมีชื่อของต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์ซ่า,เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกสโมสรต่างก็เคยมีความเชื่อมโยงกับข่าวที่ว่ากำลังให้ความสนใจอยากได้ดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมด้วยกันทั้งสิ้น

แม้ว่าการกลับมายังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ของ ซีเนอดีน ซีดาน จะทำให้มีกระแสข่าวว่าทีมอาจยุติความสนใจในตัว เนย์มาร์ ไปแล้ว แต่ตามรายงานของสื่อในสเปนระบุว่าทีมเจ้ายุโรปยังคงต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าจอมลีลาอยู่เช่นเดิม

ขณะนี้ เนย์มาร์ กำลังเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูจากการประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้าโดยในช่วงที่เล่นอยู่ในสเปน เนย์มาร์ ทำไป 105 ประตูจากการลงเล่น 186 นัดให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสจนถึงเวลานี้ คาดว่า มาดริด จะมีการใช้จ่ายเงินอย่างมหาศาลในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากพบกับความผิดหวังอย่างมากสำหรับฤดูกาล2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง