บาร์ซ่า มาแปลกอยากได้ ชิรูด์

บาร์ซ่า มาแปลกอยากได้ ชิรูด์

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้ระบุชื่อของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของสโมสร เชลซี จะเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ในการค้นหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม ทีมแชมป์ลีกของสเปนมีความต้องการที่จะเพื่มตัวเลือกในการเล่นเกมรุกในเดือนนี้หลังจากที่ต้องเสีย มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่งไปให้กับ เซบีย่า และทำให้เวลานี้มีเพียงแค่ หลุยส์ ซัวเรซ วัย 32 ปี ที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในทีมเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยังสามารถขยับขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางได้ แต่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมและก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งตกเป็นข่าวกับ คริสเตียน สตูอานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของ ชิรูด์ อย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ด้วย

SPORT สื่อของสเปนรายงานว่า ชิรูด์ กลายเป็นเป้าหมายที่น่าประหลาดใจโดยที่ บาร์เซโลน่า เข้าใจว่าได้มีการติดต่อกับตัวแทนของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้วด้วย สัญญาของ ชิรูด์ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้และยังไม่มีการต่อสัญญาใดๆ และทาง บาร์ซ่า ต้องการการนำผู้เล่นมาอยู่กับทีมในเดือนนี้เลย

มีรายงานว่า เชลซี ยินดีที่จะปล่อยตัว ชิรูด์ ออกไปจากทีมด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านยูโร (13.5 ล้านปอนด์) แต่คาดว่าจะมีการปล่อยกองหน้าออกจากทีมไปเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นท่ามกลางรายงานข่าวที่เชื่อมโยง โมราต้า กับการย้ายกลับไปสเปนเช่นกัน ชิรูด์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมและทำไป 10 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีมทั้งสิ้น 42 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง