ปืนใหญ่ พร้อมคว้า ฮาเมส หากว่าปล่อย โอซิล ได้

ปืนใหญ่ พร้อมคว้า ฮาเมส หากว่าปล่อย โอซิล ได้

อาร์เซน่อล กำลังเล็งเป้าหมายนักเตะใหม่ไปที่ ฮาเมส หรือ เจมส์ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อนำไปแทนที่ของ เมซุต โอซิล ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เดอะ กันเนอร์ส คาดว่าเวลานี้กำลังมองหาทางเพื่อที่จะปล่อยตัวดาวเตะอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันและเชื่อว่าเวลานี้ทีมจากลอนดอนได้รับข้อเสนอมูลค่า 18 ล้านปอนด์จาก แอตเลติโก้ มาดริด มาให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว

อูไน เอเมอรี่ ได้รับการบอกจากบอร์ดบริหารของสโมสรไปแล้วว่าเขาจะไม่สามารถนำผู้เล่นใหม่เข้ามาในเดือนนี้ในสัญญาแบบถาวรได้เว้นแต่ว่าเงินจะถูกหักออกจากค่าจ้างและย้ายทีมของ โอซิล ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ถึงจะช่วยให้ผู้จัดการทีมชาวสเปนสามารถเสริมนักเตะใหม่ตามความต้องการของตัวเองได้

ตามที่ Daily Mail รายงาน ฮาเมส ได้รับการจับตามองโดย เอเมอรี่ และ อาร์เซน่อล อาจจะเริ่มความพยายามซื้อตัวมาร่วมทีมในปีนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี จาก เรอัล มาดริด และอาจจะมีราคาค่าตัวสำหรับย้ายทีมเล็กน้อยเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้นเนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมันคาดว่าไม่ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร ฮาเมส เคยได้โอกาสลงสนามเป็นประจำในช่วงที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนเก่าของทีมเสือใต้ยังคุมทีมอยู่ แต่หลังจากที่ นิโก้ โควัช เข้ามารับหน้าที่แทนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ทำให้โอกาสของเจ้าตัวลดน้อยลงไปอย่างมาก

เนื้อหาใกล้เคียง