บาร์ซ่า อาจได้ ราบิโอต์ แค่ 5 ล้านปอนด์

บาร์ซ่า อาจได้ ราบิโอต์ แค่ 5 ล้านปอนด์

Diario AS สื่อของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า สามารถจะเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยราคาที่ลดกระหน่ำเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคม ดาวเตะวัย 23 ปีกำลังจะหมดสัญญากับทีมแชมป์ฝรั่งเศสในเดือนมิถุนายนปีหน้าและเจ้าตัวก็มีการเชื่อมโยงกับย้ายไปอยู่กับสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งซึ่งรวมถึง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่ามิดฟิลด์รายนี้ได้ทำการตกลงร่วมกันกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันไปเรียบร้อยแล้วซึ่งมากจากรายงานที่ได้รับการตรวจสอบของ El Mundo Deportivo สถานการณ์สัญญาของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสนำไปสู่รายงานที่ว่าเขาสามารถออกจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสได้ในราคาที่ถูกแบบเหลือเชื่อในเดือนมกราคมนี้หรือจะย้ายไปแบบฟรีๆในช่วงฤดูร้อนหน้า

เปแอสเช เองก็กำลังมีความกระตือรือร้นที่จะปล่อยตัวผู้เล่นรายนี้ออกไปจากทีมให้ได้เร็วที่สุดเนื่องจากสโมสรไม่มีแผนที่จะนำตัว ราบิโอต์ มาใช้งานในทีมชุดใหญ่อีกแล้วในฤดูกาลนี้เนื่องจากจุดยืนที่แข็งกร้าวของ ราบิโอต์ ที่ไม่ต้องการต่อสัญญากับแชมป์เก่าของลีกเอิง ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการอยากได้ ราบิโอต์ ในฤดูร้อนนี้ แม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญา อาร์ตูร์ เมโล และ อาร์ตูโร่ วิดัล เพื่อแทนที่ อันเดรียส อิเนสต้า และ เปาลินโญ่ แล้วก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง