บาร์ซ่า เปิดทางขาย คูตินโญ่ ซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่า เปิดทางขาย คูตินโญ่ ซัมเมอร์นี้ jpg

Marca สื่อของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลนา ตอนนี้เปิดประตูพร้อมรับฟังข้อเสนอการขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิคออกไปจากทีม กองกลางทีมชาติบราซิลพบกับปัญหาที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมาหลายครั้งนับตั้งแต่การย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์ซ่า ในเดือนมกราคม 2018 โดย คูตินโญ่ ได้เริ่มต้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียง 29 นัดเท่านั้นกับเกมลาลีกาในระยะเวลามากกว่า 12 เดือนที่ คัมป์นู

สโมสรยังไม่ได้ระบุว่าออกมาอย่างเป็นทางการว่ากำลังมองหาทางที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกมา แต่ความหงุดหงิดที่เพิ่มขึ้นกับฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีขึ้นมากนักได้เพิ่มการคาดการณ์ว่าทีมเจ้าบุญทุ่มพร้อมจะรับข้อเสนอที่จะมาถึงในช่วงฤดูร้อน จนถึงเวลานี้ คูตี้ ยังไม่อาจพาตนเองให้ก้าวขึ้นไปเป็น 11 ตัวจริงในทีมของ เอร์เสนโต้ บัลเบร์เด้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานี้ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสหายจากอาการบาดเจ็บทำให้จะกลายเป็นตัวเลือกแรกก่อนหน้าตนเองในแนวรุก

มีรายงานว่าในตำแหน่งกองกลาง บัลเบร์เด้ รู้สึกผิดหวังกับการขาดความพยายามในการเล่นเกมรับของ คูตินโญ่ สุดและการมาถึงของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดัตช์ในช่วงฤดูร้อนก็จะยิ่งทำให้อดีตนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน ต้องย้ายออกจากสโมสร ปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับการขาย คูตินโญ่ ก็คือ บาร์เซโลนา จะมองหาการทำเงินคืนกลับมาบางส่วนจากที่ไปซื้อตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยเงินสูงถึง 155 ล้านยูโร แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในสเปนตอนนี้อาจจะไม่มีสโมสรใดที่จะยอมจ่ายเงินเกิน 100 ล้านยูโรสำหรับมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้

เนื้อหาใกล้เคียง