บาร์เซโลน่า เตรียมตัวเล็ง ป๊อกบา เสริมทัพในอนาคต

บาร์ซ่าเล็งสอยป๊อกบา

อนาคตของพอล ป๊อกบากำลังอยู่ในปัญหาใหญ่ หลังจากที่เหมือนจะมีปัญหากับผู้จัดการทีมอย่าง โจเซ่ มูริญโญ่ จากการรายงานของสื่อบอกว่า ป๊อกบาจะไม่ได้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง หลังจากที่บ่นเกี่ยวกับแผนการเข้าทำของนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ในนัดที่เสมอกับวูล์ฟแธมตันไป 1 ประตูต่อ 1 และเมื่อวานนี้ ได้เผยให้เห็นถึงการถกเถียงกันของมูริญโญ่และป๊อกบาในสนามซ้อม ก่อนที่ทีมจะเจอกับทีมจากแชมเปี้ยนชิพ อย่าง ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าป๊อกบาจะถูกขายออกในอนาคต บาร์เซโลน่าต้องการเซ็นสัญญานักเตะรายนี้แต่ช่วงฤดูร้อนแต่ก็ตกลงกันไม่ลงตัว และจากการรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโว่ บอกกว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะกลับมาซื้อตัวดาวเตะแชมป์โลกในเดือนมกราคม
พวกเขาบอกว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้ ที่สโมสรอื่นจะเซ็นสัญญากับป๊อกบานอกจากบาร์เซโลน่า

ป๊อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยได้รับเงิน 206,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยตัวนักเตะนั้นหวังว่าจะช่วยให้ตนได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด นักข่าวสกาย สปอร์ต เจมี่ คาราเกอร์ คิดว่าบาร์เซโลน่าไม่ควรเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ เพราะไม่เหมาะกับสไตล์ของทีม “ผมว่าเขากำลังจะย้ายออกจาก แมนยู มีหลายสโมสรในโลกที่ป๊อกบาน่าจะไปอยู่ด้วย แต่กับบาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก บาร์เซโลน่าตอบโจทย์ทุกอย่าง มีตำแหน่งว่าง เล่นเพื่อทีม นี่เป็นทุกสิ่งที่ป๊อกบาต้องการ”

เนื้อหาใกล้เคียง