บาร์ซ่า เหล่ มอนเรอัล สำรอง อัลบา อีกราย

บาร์ซ่า เหล่ มอนเรอัล สำรอง อัลบา อีกราย

บาร์เซโลนา ได้ระบุตัว นาโช่ มอนเรอัล กองหลังของ อาร์เซนอล สำหรับการที่จะนำตัวเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้ จอร์ดี้ อัลบา เจ้าของตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงของทีมเจ้าบุญทุ่มยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตร่วมกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันหลังจากที่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ บาร์ซ่า ยังคงต้องมองหานักเตะที่จะนำมาเพื่อเป็นตัวสำรองของฟูลแบ็คทีมชาติสเปน

ก่อนหน้านี้ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์นู อย่างมากเช่นกันแต่จากรายงานของสื่อในสเปนล่สาสุด มอนเรอัล เป็นนักเตะนำแหน่งนี้อีกรายที่สามารถย้ายไป บาร์เซโลนา ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานอ้างว่าแบ็คจอมเก๋าวัย 33 ปีมีความสุขหากว่าจะได้ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดของตนเองเพื่อเป็นนักเตะของจ่าฝูงและว่าที่แชมป์ ลาลีา ในเวลานี้รวมทั้งยังมีความต้องการที่จะได้ทำงานร่วมกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อีกด้วย

และในเวลานี้ มอนเรอัล มีสัญญาเหลือกับทีมปืนใหญ่อยู่อีกมากกว่า 1 ปีแต่ อาร์เซนอล อาจยินดีที่จะแยกทางกับกองหลังที่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานเพื่อที่จะเพิ่มงบประมาณค่าจ้างที่มีอยู่อย่างจำกัดในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง