แผนเด็ด มาดริด เตรียมส่ง อเซนซิโอ แลก มาเน่

แผนเด็ด มาดริด เตรียมส่ง อเซนซิโอ แลก มาเน่

เรอัล มาดริด กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งเพื่อที่จะได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ มาจาก ลิเวอร์พูล โดยยินดีที่จะส่ง มาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อให้ทีมหงส์แดงยอมปล่อย มาเน่ ออกมาจากทีม

ก่อนหน้านี้ทีมราชันย์ชุดขาวเคยตกเป็นข่าวว่าเคยใกล้จะได้ตัว มาเน่ มาแล้วในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาในช่วงที่ ซีเนอดีน ซีดาน ยังคุมทีมอยู่แปรากฎว่าต่อมา ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งทำให้ทุกอย่างชะงักลงไปแต่ภายหลังจากที่ผู้จจัดการทีมชาวฝรั่งเศสกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งก็คาดว่าจะมีการเดินหน้าต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า มาเน่ เวลานี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของกุนซือเมืองน้ำหอมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องทีมในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ และสื่อในสเปนคาดการณ์ว่า มาดริด กำลังชั่งน้ำหนักความเป็นไปได้ในการใช้ อเซนซิโอ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ ลิเวอร์พูล ขายดาวเตะทีมชาติเซเนกัลออกไปจากแอนฟิลด์ เดิมทีคาดว่าทีมเครื่องจักรสีแดงจะปฏิเสธข้อเสนอใดๆก็ตามสำหรับความพยายามในการขอซื้อ มาเน่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัว อเซนซิโอ มาอย่างยาวนานเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ซีดาน ต้องการให้ อเซนซิโอ ออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนอย่างเป็นทางการเลย โดยทีม ลอส บลักอส อาจจะสามารถเสนอข้อเสนอด้วยเงินสด 34 ล้านปอนด์ และแถม อเซนซิโอ เพื่อแลกกับ มาเน่ ที่ทำไปแล้ว 20 ประตูสำหรับการลงสนามทุกรายการในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง