คล็อปป์ แนะลูกทีมลืม บาร์ซ่า โฟกัสเกมเจอ นิวคาสเซิล

คล็อปป์ แนะลูกทีมลืม บาร์ซ่า โฟกัสเกมเจอ นิวคาสเซิล

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าเขารู้สึกภูมิใจในตัวของลูกทีมทุกคนในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 3-0 ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล เลกแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ลิเวอร์พูล สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและมีโอกาสในการทำประตูได้หลายครั้งในเกมที่ คัมป์นู แต่เจ้าบ้านมีความเด็ดขาดมากกว่าจึงสามารถเผด็จศึกทีมเยือนและกุมความได้เปรียบในนัดแรก

กุนซือชาวเยอรมันของ ‘เดอะเร้ดส์’ ได้กล่าวหลังจบเกมว่าทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้ดีแต่ผลการแข่งขันที่ออกมานั้นเป็นอะไรที่โหดร้ายเกินไป แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังคงภูมิใจกับลูกทีมทุกคนและขอให้มุ่งสมาธิไปที่เกมเยือน นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้

“ผมบอกว่าผมภูมิใจในตัวของพวกเขามากซึ่งผมเองก็ชอบเกมแบบนี้ พวกเขายังไม่ต้องไปคิดถึงเกมในเลก 2 ที่ แอนฟิลด์ ตอนนี้เรามีเกมที่ต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิล นั่นคือสิ่งที่เราต้องโฟกัส เรากลับไปที่โรงแรมและนอนหลับพักผ่อนให้สบายจากนั้นก็ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า บินกลับบ้านและเตรียมตัวลงเล่นกับ นิวคาสเซิล ต่อไป”

“อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นกับลูกทีมของผมนั้น ผมไม่สามารถที่จะรู้สึกภาคภูมิใจในตัวพวกเขาได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมรู้ว่าจากผลการแข่งขันแบบนี้คนที่ไม่ได้ดูเกมก็จะพากันพูดอะไรเรื่อยเปื่อย ซึ่งเราก็ยอมรับมันได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ว่าพวกเขาจะลุกขึ้นสู้กันอย่างไรกับเกมแบบนี้ และมีความกล้าหาญขนาดไหนในช่วงเวลานี้ สุดท้ายแล้วสกอร์มันก็ยังเป็น 3-0 เหมือนเดิม ดังนั้นเรารีบบินกลับบ้านและไปเตรียมตัวเล่นกับ นิวคาสเซิล ดีกว่า”

เนื้อหาใกล้เคียง