บาร์เซโลน่า สนใจ ซิโมเน่ อินซากี้ นั่งเก้าอี้กุนซือต่อ ชาบี เอร์นานเดซ ที่อำลาฤดูกาลนี้

บาร์เซโลน่า สนใจ ซิโมเน่ อินซากี้ นั่งเก้าอี้กุนซือต่อ ชาบี เอร์นานเดซ ที่อำลาฤดูกาลนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยการรั้งจ่าฝูงเซเรียอา นำหน้าที่ 2 อยู่ 9 แต้ม ส่วนทาง บาร์เซโลน่า พิจารณาให้เขาเข้ามาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ที่จะจากหลังจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็อาจต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่รุนแรงจากทีมในพรีเมียร์ลีก นั่นเป็นเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล ก็ต่างกระตือรือร้น และเริ่มรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ ซิโมเน่ อินซากี้ เลี่ยนรายนี้

ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต ผ่าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ ว่า บาร์เซโลน่า ปรารถนาที่จะติดตาม ซิโมเน่ อินซากี้ ด้วยเช่นกัน ซิโมเน่ อินซากี้ นั่งเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 และสร้างชื่อเสียงในฐานะกุนซือที่น่าจับตาที่สุดในอิตาลี่ ฤดูกาลที่แล้วเขานำ อินเตอร์ มิลาน เข้าถึงรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และเขาก็ได้แชมป์ โคปา อิตาเลีย มาแล้ว 2 ครั้ง

หากเขาสามารถเพิ่มสคูเด็ตโต้ได้อีกในตู้เก็บรางวัลของสโมสร เขาก็สามารถพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการทีมคว้าแชมป์สำคัญ และนั่นอาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวบรรดาทีมใหญ่ว่าเขาคือคนที่เหมาะสมกับงานนี้ สัญญาของ ซิโมเน่ อินซากี้ กับ อินเตอร์ มิลาน จะหมดลงในปี 2025 และเขาก็มีความสุขที่จะอยู่ต่อ แต่ก็ไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่จนกว่าจะได้ข้อตกลงถึงปี 2027 และทาง ซิโมเน่ อินซากี้ ยังมีรายได้ 4.7 ล้านปอนด์ต่อปีบวกโบนัส แต่ก็ไม่น่าจะเทียบเท่ากับข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกที่เฉลี่ยได้ราว 6.8-7.70 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง