บิเอลซ่า หวังดึง เลนน่อน กลับยูงทองฤดูกาลหน้า

บิเอลซ่า หวังดึง เลนน่อน กลับยูงทองฤดูกาลหน้า

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพกำลังวางแผนการเสริมทัพล่วงหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการคว้าตัว อารอน เลนน่อน ปีกของสโมสร เบิร์นลีย์

เวลานี้ทีมยูงทองกำลังอยู่ในเส้นทางที่จะกลับไปสู่ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษอย่างพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากที่ต้องห่างหายไปนานถึง 15 ปี ขณะที่ในเวลานี้ ลีดส์ กำลังอยู่ในอันดับที่ 2 ของลีกแชมเปี้ยนส์ชิพแม้ว่าเพิ่งจะพลาดท่าแพ้ในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 3-1 ให้กับจ่าฝูงของตารางทีมใหม่อย่าง นอริช ซิตี้

อดีตยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษวางแผนพร้อมแล้วสำหรับการทำงานในช่วงตลาดนักเตะที่จะเปิดใหม่ในช่วงฤดูร้อนโดย The Sun ระบุว่า บิเอลซ่า ได้ทำการจับตามองฟอร์มการเล่นของ เลนน่อน แบบส่วนตัวและพร้อมที่จะซื้อมาร่วมทีมในอนาคต

เลนน่อน ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงที่ได้กำลังได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นอดีตผู้เล่นของทีมยูงทองมาแล้วโดยใช้เวลา 2-3ปีแรกให้กับ ลีดส์ หลังจากที่เลื่อนขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรในปี 2003 และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และล่าสุดกับ เบิร์นลีย์ ในพรีเมียร์ลีก ปีกวัย 31 ปี ลงเล่นให้กับเบิร์นลีย์ ไปแล้ว 16 นัดในฤดูกาลนี้โดยทำไป 1 ประตูกับอีก 1แอสซิตส์ ซึ่งเกิดขึ้นในนัดที่พบกับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 22 กันยายนปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง