ปืนใหญ่ เตรียมร่วมล่าตัว ราบิโอต์ ด้วยอีกทีม

ปืนใหญ่ เตรียมร่วมล่าตัว ราบิโอต์ ด้วยอีกทีม jpg

มีรายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมจะร่วมลงในการไล่ล่าเพื่อเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมให้ได้ เดิมที ราบิโอต์ ได้รับการคาดหมายว่าจะออกจาก แปแอสเช ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส

แต่ท้ายที่สุดแล้วมิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังคงอยู่กับ เปแอสเช เกินกำหนดเส้นตายการย้ายทีมในเดือนมกราคม แต่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนนี้และมีสโมสรหลายแห่งในยุโรปที่ต่างก็ให้ความสนใจอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม ตามรายงานของ The Mirror อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เป็นแฟนตัวยงของ ราบิโอต์ ซึ่งเคยทำงานกับกองกลางรายนี้มาแล้วในช่วงที่กุนซือชาวสเปนยังคุมทีม เปแอสเช ในช่วงก่อนหน้านี้

รายงานยังระบุว่า เปแอสเช กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและหวังว่าจะสามารถเอาชนะบรรดาสโมสรต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้ง บาร์เซโลนา, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล เพื่อจะเซ็นสัญญากับนักเตตะเมืองน้ำหอมในช่วงฤดูร้อนนี้

ราบิโอต์ ซึ่งโด่งดังจากการปฏิเสธที่จะอยู่ในรายชื่อสแตนด์บายของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสสำหรับฟุตบอลโลกปี 2018 โดยเจ้าตัวลงสนามให้ทีมไปแล้ว 20 นัดให้กับ เปแอสเช ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่ว่า ราบิโอต์ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมอีกเลยนับตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง