ม้าลาย ยังไม่ยอมแพ้คว้าตัว ป็อกบา

ม้าลาย ยังไม่ยอมแพ้คว้าตัว ป็อกบา

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงไม่ยอมแพ้กับความหวังที่จะซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพของตัวเองในฤดูกาลหน้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา ตกเป็นข่าวลือว่าจะต้องการที่จะกลับมาเซ็นสัญญากับอดีตผู้เล่นของตัวเองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ภายหลังจากที่ฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

ป็อกบา ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกโดยทำปถึง 6ประตู และอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 นัดภายใต้ผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเข้ามาดูแลทีมชั่วคราว

แม้ดูเหมือนว่า ยูเวนตุส เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ อารอน แรมซี่ย์ ที่กำลังจะย้ายออกมาจาก อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวในช่วงฤดูร้อน แต่ตามรายงานของ The Mirror ระบุว่า ป็อกบา ก็สามารถที่จะเดินทางกลับมายังตูรินได้เช่นเดียวกัน

ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้รับการคาดการณ์ว่ากำลังเตรียมข้อเสนอสำหรับการคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งทีมม้าลายยังคงหวังว่าจะทำให้ทีมปีศาจแดงยอมปล่อยตัวออกมาเพื่อแลกกับเงินที่ทุ่มลงไป ป็อกบา เคยอยู่กับ ยูเวนตุส มาก่อนหน้านี้ 4 ฤดูกาลก่อนที่จะย้ายมามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยทีมม้าลายขายกองกลางรายนี้กลับคืนมาที่ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยราคา 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

เนื้อหาใกล้เคียง