บุสเกตส์ ยืนยัน “3 นักเตะที่ บาร์ซ่า สามารถซื้อมาแทนผม”

บุสเกตส์ ยืนยัน “3 นักเตะที่ บาร์ซ่า สามารถซื้อมาแทนผม”

เซร์กี้ บุสเกตส์ ได้กล่าวว่า ถ้าหากว่าทีม บาร์เซโลน่า จะซื้อนักเตะที่เป็นตัวแทนของเขา เขาก็มีคำแนะนำสำหรับเรื่องนั้น บุสเกตส์ จะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผู้สืบทอดของเขา เขาได้กล่าวกับ EFE ว่า “โรดริโก้ สำหรับผมแล้ว เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขาในตอนนี้ นอกเหนือจากเขาแล้ว เขาอยู่ในทีมอย่าง แมน ซิตี้ ซึ่งโดดเด่นมาก และมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และมีทุกๆอย่างที่จะพัฒนาขึ้นต่อไป”

“ต่อจาก โรดรี้ แล้ว (มาร์ติน) ซูบิเมนดี้ ก็เป็น 1 ในนักเตะเหล่านี้ ที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุด เพราะว่า เขาเคยเล่นอยู่แล้ว ในประเภทที่ต่ำกว่าของทีมชาติ และที่ เรอัล โซเซียดัด ที่มีฟุตบอลที่คล้ายกับพวกเรา และ (โจชัว) คิมมิช ก็เป็น 1 ในคนที่ดูเหมือนจะแตกต่างกับผมมากที่สุด จากนักเตะทั้งหมดที่เหลือ เพราะว่า เขาเป็นนักเตะที่เปลี่ยนไปเล่นในตำแหน่งนั้น”

“และต่อจากนั้นก็มีตัวเลือกอย่าง นิโก้ (กอนซาเลซ) ที่พวกเราปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งออกจากบ้านไปแล้ว และผมคิดว่า เขามีเงื่อนไขเหล่านั้น แน่นอนว่า การยืมตัวครั้งนี้ (ไปสู่ทีม บาเลนเซีย) จะช่วยเหลือเขาให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น และได้รับประสบการณ์เล็กน้อย และผมเชื่อว่า เขาควรได้รับโอกาส นอกเหนือจากการเป็นตัวเลือกที่ราคาถูกที่สุด” ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะตัดสินใจอย่างไรกับนักเตะที่จะแทนที่ตำแหน่งของ เซร์กี้ บุสเกตส์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง