เนย์มาร์ บอก เปเอสเช “ปล่อยให้ผมเข้าร่วมกับ แมน ยูไนเต็ด”

เนย์มาร์ บอก เปเอสเช “ปล่อยให้ผมเข้าร่วมกับ แมน ยูไนเต็ด”

เนย์มาร์ สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง กำลังผลักดันอย่างหนักเพื่อเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ กองหน้าชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ซานโตส ในปี 2009 ก่อนที่จะเริ่มความท้าทายของเขาใน ยุโรป กับทีม บาร์เซโลน่า 4 ปีหลังจากนั้น

เนย์มาร์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับทีม บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในปี 2017 ด้วยค่าตัวมหาศาล Foot Mercato ได้กล่าวว่า เนย์มาร์ ต้องการเซ็นสัญญาสำหรับผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด อย่าง เอริก เทน ฮาก และได้ยืนยันกับผู้บริหารทีมของเขาว่า เขาจะย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เพื่อไปสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่านั้น

ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ยินดีอำนวยความสะดวกให้กับ เนย์มาร์ หลังจากที่เขาได้เผชิญหน้ากับปฏิกิริยาที่รุนแรงจากแฟนบอล หลังจากที่มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในบ้าน ในการแข่งขัน ยุโรป L’Equipe ได้รายงานว่า ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในการเจรจากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง สำหรับกัปตันทีมชาติ บราซิล รายนี้อยู่ และการเจรจากำลังเข้าสู่ระดับสูง

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า เขาแสวงหาความสามารถในการทำประตูที่มากขึ้นกว่าฤดูกาลนี้ “สิ่งที่พวกเราต้องการนอกเหนือจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็คือ นักเตะอีก 1 คนที่มีความสามารถในการทำประตู ไม่ว่ามันจะมาจากทีมของพวกเราเอง หรือว่าพวกเราต้องเซ็นสัญญาเพิ่มเติมก็ตาม” ต้องมาดูกันว่า ความปรารถนาของ เนย์มาร์ ในการย้ายออกจากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง เพื่อเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง