ประธานเรอัล มาดริด ต้อนรับ เอเด็น อาซาร์ เข้าสู่บ้านหลังใหม่

ประธานมาเรอัล ดริด ต้อนรับ เอเด็น อาซาร์ เข้าสู่บ้านหลังใหม่

ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาบรรยายถึงการซื้อตัวของทีมในครั้งนี้ว่าเป็นการเซ็นต์สัญญากับหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว ฟรอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาพูดกับ เอเด็น อาซาร์ ว่า ต่อจากนี้ไป ที่นี่จะเป็นบ้านของเขา หลังจากที่สโมสรได้ทำการเปิดตัวนักเตะรายนี้ต่อหน้าแฟนๆเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี

ปีกรายนี้ ย้ายจากเชลซี มาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร โดยเซ็นต์สัญญายาว 5 ปีเลยทีเดียว “พวกเราคือเรอัล มาดริด พวกเราต้องการนักเตะที่สุดยอดแบบนี้ สโมสรของเรากระหายในชัยชนะและไม่ต้องการพ่ายแพ้ พวกเรากำลังทำให้ขุมกำลังของเราสุดยอดกว่าเดิม นั้นจึงทำให้ ซีเนอร์ดีน ซีดาน ได้กลับมาทำงานอีกครั้งด้วย” เปเรซ กล่าว

“วันนี้และนับต่อจากนี้ไป พวกเราได้ต้อนรับกับหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก นั้นก็คือ เอเด็น อาซาร์ ผมอยากจะบอกว่า เอเด็น นานได้อยู่ในที่ที่เหมาะสมสำหรับนายแล้ว ตอนนี้ความฝันของนายได้ถูกเติมเต็มเป็นที่เรียบร้อย เรอัล มาดริด จะเป็นบ้านของเขานับตั้งแต่วันนี้ไป ที่นี่ เขาจะมีความสุขได้อย่างแน่นอน และในเวลาไม่นาน เขาจะรู้ได้เลยว่าแฟนๆของเรานั้นวิเศษขนาดไหน”

เนื้อหาใกล้เคียง