ประธาน เกตาเฟ่ ยืนยัน ดาโกนัม ไม่ออกจากสโมสร

ประธาน เคตาเฟ่ ยืนยัน ดาโกนัม ไม่ออกจากสโมสร

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เกตาเฟ่ ทีมใน ลาลีกา ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เจน ดาโกนัม กองหลังคนสำคัญของทีมจะไม่เดินทางออกจากสโมสรแน่นอน ดาโกนัม ย้ายมาจาก แซงต์ ทรุยด็อง ทีมในลีกเบลเยียม มาอยู่กับ เกตาเฟ่ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2017 และสามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมได้ทันทีนับตั้งแต่ในฤดูกาลแรกของตนเองที่ ลาลีกา โดยลงเล่นไปทั้งหมด 36 นัดในช่วงฤดูกาลปี 2017-18

ส่วนในฤดูกาลนี้ ดาโกนัม ก็ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 16 นัดให้กับ เกตาเฟ่ ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ โดยรายงานข่าวระบุว่า ดาโกนัม จะมีข้อตกลงสำหรับการปล่อยตัวออกจากทีมหากว่าได้ค่าตัวประมาณ 31 ล้านปอนด์ ซึ่งแทรกอยู่ในสัญญาปัจจุบันของเขา และมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า กำลังเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของ ดาโกนัม ในฤดูกาลนี้ โดย ตอร์เรส กล่าวว่า “เจน โฟกัสแต่เรื่องของ เกตาเฟ่ ทั้งหมด”

“เจน ให้ความสนใจแต่เฉพาะเรื่องของ เกตาเฟ่ เท่านั้นถ้าผมตัดสินใจที่จะขาย เจน แล้ว ผู้จัดการทีม โชเซ่ บอร์ดาลาส ก็คงจากไปแล้ว!” ประธานสโมสร เกตาเฟ่ ให้สัมภาษณ์กับ Marca ก่อนหน้านี้ ดาโกนัม เคยใช้เวลาอยู่กับสโมสร อัลคอร์ค่อน ทีมในเซกุนด้า ดิวิชั่น ของสเปน และยังตกเป็นข่าวว่าสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง