อาร์เซน่อลแถลงปล่อย เดวิด ออสปิน่า ซบนาโปลีถาวร

อาร์เซน่อลแถลงปล่อย เดวิด ออสปิน่า ซบนาโปลีถาวร

เดวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูชาวโคลัมเบียของอาร์เซน่อล นั้นย้ายไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย เอ เป็นที่เรียบร้อยกับ นาโปลี ออสปิน่า มือกาววัย 30 ปี ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับนาโปลีมาแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้มากขึ้น หลังจากที่ถูกลดบทบาทอย่างต่อเนื่อง กับ อาร์เซน่อล

“เดวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูของเรา ย้ายไปเล่นให้กับ นาโปลี แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ไปเล่นแบบยืมตัวมาแล้วหนึ่งฤดูกาล” อาร์เซน่อลแถลงการณ์เว็ปไซต์สโมสร

“เดวิด ย้ายมาเล่นกับเราในปี 2014 จากสโมสรนีซ หลังจากเล่นมาที่ฝรั่งเศสนานถึง 6 ปี และตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาลงเล่นไปทั้งหมด 70 นัด เขาเป็นผู้รักษาประตูของเราในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในปี 2017 ที่เอาชนะ เชลซี มาได้ และเป็นหนึ่งในนักเตะชุดแชมป์ เอฟเอ คัพ 2015 กับ แอสตัน วิลล่า ด้วย”

“เขาลงเล่นในทีมชาติ 98 นัด นั้นทำให้ เดวิด เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและมีประวัติศาสตร์กับทีมชาติโคลัมเบีย แถมลงเล่นฟุตบอลโลกมาแล้วถึง 2 ครั้งคือปี 2014 และ 2018 พวกเราอยากจะขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ เดวิด เคยทำให้เรา สโมสรขออวยพรให้กับอนาคตครั้งใหม่ของเขาด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง