ปาร์เตย์ ยืนยัน “พวกเราภูมิใจในฤดูกาลนี้”

ปาร์เตย์ ยืนยัน “พวกเราภูมิใจในฤดูกาลนี้”

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า พวกเขาต้องการจบฤดูกาลในแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถึงแม้ว่าจะนำอยู่ที่หัวตารางคะแนนเกือบจะทั้งฤดูกาลก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงสุดท้าย ก็ทำให้พวกเขาตกมาอยู่ในอันดับที่ 2 ในตอนนี้

ในขณะที่ยอมจำนนในการเป็นผู้นำของ พรีเมียร์ลีก , เดอะ กันเนอร์ส จะแสวงหาชัยชนะใน 3 เกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา “พวกเราภูมิใจในตัวของทุกๆคนในสโมสร นักเตะทุกๆคน และสิ่งที่พวกเราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า มันไม่เหมือนใครหลังจาก 2 ถึง 3 ปีที่ยากลำบากในการอยู่ในตำแหน่งนี้” ปาร์เตย์ กล่าว

“ในที่สุดแล้ว พวกเราไม่สามารถหยุดที่นี่ได้ พวกเรามีอีก 3 เกมให้เล่น พวกเราต้องพยายามและชนะเกม และพวกจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมคิดว่า แผนก็คือการพยายามและชนะเกมที่เหลืออยู่ และจบฤดูกาลในจุดที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ งานข้างนอกสนาม ข้างนอกเกม นั้นน่าเหลือเชื่อ พวกเราทำตามแผนของพวกเรา พวกเรารู้ว่า ถ้าหากว่าพวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไป และฝึกซ้อมอย่างหนัก พวกเราจะสามารถได้รับสิ่งที่พวกเราต้องการได้”

ต้องมาดูกันว่า โธมัส ปาร์เตย์ จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และช่วยให้ทีม อาร์เซนอล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของฤดูกาลนี้มาครอบครองได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง