อดานี่ ยืนยัน “ดิ มาเรีย , วลาโฮวิช ทำให้ ยูเว่ ย่ำแย่ ในเกมที่พบกับ เซบีย่า”

อดานี่ ยืนยัน “ดิ มาเรีย , วลาโฮวิช ทำให้ ยูเว่ ย่ำแย่ ในเกมที่พบกับ เซบีย่า”

ดานิเอเล่ อดานี่ อดีตกองหลังของทีมชาติ อิตาลี ได้กล่าวว่า ตัวรุกของทีม ยูเวนตุส ย่ำแย่ในคืนวัน พฤหัสบดี ที่เสมอกับทีม เซบีย่า ไป 1 ประตูต่อ 1

ประตูของ ยูซุฟ อัน-นาซิรี ช่วยให้ทีม เซบีย่า ขึ้นนำไปได้ก่อนในนาทีที่ 26 แต่พวกเขาก็ไม่สามารถรักษาความได้เปรียบเอาไว้ได้ ทีม ยูเวนตุส ต้องการประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เฟด กัตตี้ ในขณะที่เกมแรกของการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา จบลงด้วยการเสมอกันไป

ในการกล่าวถึง อังเฆล ดิ มาเรีย และ ดูชาน วลาโฮวิช , อดานี่ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ทีมที่ยอดเยี่ยมสร้างขึ้นจากนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นคนที่ทำให้คุณเปลี่ยนแปลงการเล่นของคุณ แผนการเล่นของคุณ พวกเขารู้วิธีการเตรียมตัวและแก้ไขตัวของพวกเขาเอง พวกเขาหายตัวไปในเกมที่พบกับทีม เซบีย่า และทีม ยูเวนตุส ไม่สามารถจ่ายราคาสำหรับสิ่งนี้ได้ (ฟิลิป) คอสติช? เขามีการวิ่งที่ดีอยู่บ้างในตอนเริ่มต้น และเริ่มต้นจากการโจมตี เฆซุส นาบาส จากด้านหลัง แต่เขาไม่ได้มีความคิดที่ชัดเจน”

ต้องมาดูกันว่า แนวรุกของทีม ยูเวนตุส จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมา และช่วยให้ เบียงโคเนรี่ คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง