ปีศาจแดง เตรียมพร้อมจ่าย 90 ล้านปอนด์ขอซื้อ คูลิบาลี่

ปีศาจแดง เตรียมพร้อมจ่าย 90 ล้านปอนด์ขอซื้อ คูลิบาลี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมแล้วที่จะมีการเสนอเงินจำนวนมหาศาลถึง 90 ล้านปอนด์สำหรับใช้เป็นค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจอมแกร่งของ นาโปลี แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะมีการใช้จ่ายอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากสโมสรมีความต้องการที่จะให้ทีมสามารถก้าวขึ้นไปท้าทายในการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อีกครั้งสำหรับฤดูกาล 2019-2020

อิดริสซ่า เกย์ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งถูกเชื่อมโยงอย่างหนักกับการที่จะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกับ บรูโน่ เฟอร์นันเดซ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากในการเล่นในลีกสูงสุดของโปรตุเกส อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงนั้นยังคงมีความต้องการกองหลังตัวกลางคนใหม่และ คูลิบาลี่ ก็เป็นคนที่เชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

จากรายงานข่าวในอิตาลีระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับกองหลังทีมชาติเซเนกัลหลังจากที่เคยมีการยื่นข้อเสนอไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมและข้อเสนอดังกล่าวก็ยังคงอยู่บนโต๊ะเจรจา เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปีเวลานี้ลงสนามให้กับ นาโปลี ไปแล้วกว่า 200 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เกงค์ เมื่อปี 2014 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวว่าต้องการตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง