ปีศาจแดง พร้อมรอ คูลิบาลี่ จนถึงฤดูร้อน

ปีศาจแดง พร้อมรอ คูลิบาลี่ จนถึงฤดูร้อน jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมุ่งเน้นความพยายามทั้งหมดของสโมสรในการที่จะนำตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี ให้มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน เชื่อว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ยังคงเป็นเป้าหมายการในการเสริมกำลังในแผงหลังของทีมปีศาจแดงในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมจากความพยายามที่จะแก้ปัญหาเรื่องของแนวรับของทีม

อย่างไรก็ตามสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี ต้นสังกัดของนักเตะได้สำเร็จและตามรายงานของ London Evening Standard ทีมปีศาจแดงยังจะต้องรอเวลาไปก่อนที่จะมีการยื่นข้อเสนอซื้อตัวครั้งใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การเข้ามาคุมทีมชั่วคราวของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่ชนะติดต่อกันมา 8 นัดรวดและเสมอในนัดล่าสุดกับแต่ว่าทีทก็เก็บคลีนชีทไปได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นและเตรียมที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อแลกกับกองหลังที่อยู่ในระดับ ไฮ-โปรไฟล์

คูลิบาลี่ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ นาโปลี ไปแล้วจากทั้งหมด 25 นัดทั้งใน กัลโช่ เซเรียอา และใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งสิ้น 27 นัดของ นาโปลี ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่า “มีความสุข” ที่ สตาดิโอ ซาน เปาโล รายงานยังระบุด้วยว่า โชลชา ให้ความสำคัญกับการปล่อยผู้เล่นออกไปจากทีมก่อนที่จะพยายามนำตัว คูลิบาลี่ เข้ามาในช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง