มาเน่ ปัดไม่สนใจเรื่องย้ายไป มาดริด ไม่มีชื่อ

มาเน่ ปัดไม่สนใจเรื่องย้ายไป มาดริด ารไม่มีชื่อ

ซาดิโอ มาเน่ ปีกของสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนเอง“ มีความสุขมาก” ในถิ่นแอนฟิลด์และไม่เคยคิดจะออกจากสโมสรเพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นการเสริมทัพที่เป็นไปได้สำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในช่วงปีที่ผ่านมา

โดยเวลานนี้ผู้เล่นทั้ง 3 คนจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันไปเรียบร้อยหมดแล้วโดยทั้งหมดเซ็นสัญญาระยะยาวใหม่กับทีมออกไปในช่วงปี 2018 และล่าสุด มาเน่ ก็จะอยู่กับทีมหงส์แดงไปจนจบฤดูกาล 2022-2023 เมื่อพูดถึงเรื่องของข่าวที่ว่ามีความสนใจที่มาจาก เรอัล มาดริด อดีตนักเตะของเซาแธมป์ตันบอกกับนิตยสาร World Soccer Magazine “การคาดเดาเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลคุณต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันและไม่จริงจังกับมันมากนัก

ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือสิ่งเดียวที่ผมนึกถึงตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล โม,บ๊อบบี้ … ดูเหมือนว่าทุกคนกำลังเซ็นสัญญาและพวกเขาก็พูดว่า เฮ้ ซาดิโอ เมื่อไหร่คุณจะเซ็นสัญญา? ผมก็พูดกับแต่ละคนว่า ไม่ต้องเป็นห่วงพี่ชายผมจะเซ็น และผมจะทำอะไรต่อไป? ผมเซ็นสัญญาแล้ว … ดังนั้นพวกเขาจึงพอใจ ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่นี่และผมคิดว่าคนอื่นก็มีความสุขกับผมเช่นกัน

เราต้องการบันทึกชื่อเราลงในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่เคยเกิดขึ้นมากมายในสโมสรนี้ หวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของบางสิ่งที่พิเศษ ” มาเน่ เวลานี้ทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์ ให้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ช่วยให้ทีมเครื่องจักรสีแดงอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราจากากรลงสนามไปแล้ว 24 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง