มาดริด เล็ง โยวิช แทนที่ เบนเซม่า

มาดริด เล็ง โยวิช แทนที่ เบนเซม่า

AS สื่อของสเปนรายงานว่า ลูก้า โยวิช กองหน้า-องสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้ ปัจจุบันดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียถูกยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า แต่ทางด้านของ แฟรงค์เฟิร์ต มีออปชั่นที่จะสามารถซื้อตัวแบบถาวรได้หากว่าต้องการ

ซึ่ง โยวิช สามารถสร้างความประทับใจให้ในการมาเล่นให้กับสโมสรใหม่ในบุนเดสลีกาด้วยการทำไปแล้วถึง 18 ประตู จาการลงสนาม 25 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ ทำให้เวลานี้กองหน้าดาวรุ่งกำลังเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากของแชมป์ยุโรป 13 สมัย

อย่างไรก็ตามทีมราชันย์ชุดขาวยังคงจะต้องออกแรงอย่างหนักหากว่าต้องการที่จะได้กองหน้าฟอร์มร้อนรายนี้มาร่วมทีมเนื่องจากคาดว่าจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่รุนแรงที่มีจากทั้ง บาร์เซโลนา แและ บาเยิร์นมิวนิค ซึ่งทั้ 3 สโมสรกำลังมองหาตัวเลือกเพื่อทดแทนกองหน้าคนเดิมของทีมในระยะยาวต่อจาก คาริม เบนเซม่า,หลุยส์ ซัวเรซ Suarez และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังเดินหน้าเข้าสู่ปลายอาชีพค้าแข้งของตัวเองแล้ว

ก่อนหน้านี้ มาดริด เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว เลวานดอฟสกี้ แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้ยักษ์ใหญ่จากสเปนไม่น่าจะเดินหน้าในการซื้อตัวกองหน้าทีมชาติโปแลนด์อีกต่อไปแล้วเนื่องจากอายุของเจ้าตัว (31ปี) และเช่นเดียวกันกับ เอดิสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (อายุ 32 ปีในเดือนกุมภาพันธ์) ขณะที่ แฮรี่ เคน อาจจะไม่ใช่ทางเลือกเนื่องจากการเจรจาต่อรองที่ยากลำบากกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เนื้อหาใกล้เคียง