หงส์ ต้องจ่าย ไลป์ซิก 60 ล้านปอนด์ แลก แวร์เนอร์

หงส์ ต้องจ่าย ไลป์ซิก 60 ล้านปอนด์ แลก แวร์เนอร์

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะต้องควักกระเป๋าทุ่มเงินก้อนใหญ่อีกครั้งเป็นจำนวนเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ ติโม แวเนอร์ กองหน้าตัวหลักของสโมสร แอร์เบย์ ไลป์ซิก ทีมในบุนเดสลีกา

ยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์คาดว่าจะต้องเดินหน้าเข้าสู่ตลาดนักเตะสำหรับการหากองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากมีแนวโน้มว่า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมหงส์แดงต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ทั้ง 2 คนกำลังใกล้จะหมดสัญญากับทีมอีกทั้งเป็นที่รู้กันดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความชื่นชมในตัวของ แวร์เนอร์ เป็นทุนดิมอยู่แล้ว

ปัจจุบันกองหน้าวัย 22 ปีเหลือเวลาน้อยกว่า 18 เดือนในสัญญาของตัวเองที่ทำไว้กับ ไลป์ซิก ซึ่งตามรายงานข่าวของ Bild ทางต้นสังกัดต้องการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับผู้เล่นรายนี้รายงานระบุว่า ไลป์ซิก ยินดีที่จะแทรกตัวเลข 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอน์) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาลงไปในสัญญาด้วยถ้า แวร์เนอร์ พร้อมที่จะทำสัญญาฉบับใหม่ที่ เร้ด บูลส์ อารีน่า

แต่อย่างไรก็ตามค่าฉีกสัญญาของกองหน้าทีมชาติเยอรมันดังกล่าวก็ยังไม่น่าเป็นอุปสรรคต่อลิเวอร์พูล แต่ ไลป์ซิก อาจจะสามารถได้รับเงินก้อนใหญ่กว่านั้นในช่วงฤดูร้อนนี้ได้ด้วยเช่นกันโดย แวร์เนอร์ ทำไปแล้วทั้งหมด11 ประตู และอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 19 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง