ปีศาจแดง เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาซื้อ อัลเดอร์ไวเรลด์

ปีศาจแดง เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาซื้อ อัลเดอร์ไวเรลด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจแล้วว่ายินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการอยากที่จะได้ปราการหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีมเป็นจำนวนหลายคนตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาและยักษ์ใหญ่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษก็มีความสนใจในตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ มายาวนานแล้วด้วยเช่นกันแต่ว่าก็ไม่ประสบความสำเร็จ

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยี่ยมเวลานี้ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 15 เดือน หลังจากที่ทีมไก่เดือยทองมีการใช้ออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1ปี แต่ว่ากองหลังวัย 30 ปี จะมีรายละเอียดเรื่องของการเปิดใช้งานในส่วนของค่าฉีกสัญญาที่จะมีมูลค่า 25 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะลงสนามในฤดูกาลหน้า

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัวจำนวนดังกล่าวเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแบ็คโฟร์ของทีมที่มีปัญหามาโดยตลอดก่อนที่จะลงทำศึกพรีเมียร์ลีกในซีซั่นถัดไป รายงานข่าวยังระบุว่าตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีการติดต่อเรื่องการขอซื้อนักเตะรายนี้กับ สเปอร์ส แต่ดูเหมือนว่าการหารือคาดว่ากำลังจะเกิดขึ้นหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ไปแล้ว อัลเดอร์ไวเรลด์ ลงสนามไปแล้ว 37 นัดทั้งในพรีเมียร์ลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง