ไม่ประทับใจ ปืนใหญ่ พร้อมส่ง ซัวเรซ กลับ บาร์ซ่า

ไม่ประทับใจ ปืนใหญ พร้อมส่ง ซัวเรซ กลับ บาร์ซ่า jpg

เดนิส ซัวเรซ กองกลางของ บาร์เซโลนา กำลังพบกับปัญหาในการที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปภายหลังจากที่ดูเหมือนจะล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในทางบวกระหว่างการยืมตัวมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล เดอะ กันเนอร์ส พยายามทำงานหนักในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อให้ได้ ซัวเรซ มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นที่สามารถซื้อขาดแบบถาวรได้หลังจากก่อนหน้านี้ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่เคยทำงานกับผู้เล่นมาแล้วในช่วงที่อยู่กับ เซบีย่า ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานข่าวจากอังกฤษ อาร์เซนอล พร้อมที่จะส่ง ซัวเรซ กลับไปที่ คัมป์นู เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้พร้อมกับการที่ดาวเตะวัย 25 ปีที่ยังไม่ได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่นัดเดียว ซัวเรซ ได้ลงสนามในอังกฤษรวมกันเป็นเวลา 95 นาทีในการเป็นตัวสำรองทั้งหมด 6 นัดและดูเหมือนว่าผู้เล่นคนอื่น ๆจะสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมากกว่ากองกลางดีกรีทีมชาติสเปน

ถึงแม้ว่า อาร์เซนอล จะมีออปชั่นในการซื้อ ซัวเรซ ด้วยสัญญฉบับถาวรในราคา 18 ล้านปอนด์แต่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนดูเหมือนมีแนวโน้มที่จะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้สำหรับการคว้าตัวนักเตะรายอื่นแทนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมคาดว่าจะมีงบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะใหม่เพียงแค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง