ไก่ มีลุ้นได้ เซสเซยง หลังนักเตะอยากอยู่ลอนดอนต่อไป

ไก่ มีลุ้นได้ เซสเซยง หลังนักเตะอยากอยู่ลอนดอนต่อไป

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสมากขึ้นมีจะมีลุ้นในการคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง หลังจากที่แบ็คซ้ายของ ฟูแล่ม ตัดสินใจว่าต้องการที่จะอยู่ในลอนดอนต่อไป ก่อนหน้านี้ เซสเซยง เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการของ ไปสเปอร์ส ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ ฟูแล่ม สามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จแต่ทางด้านของ ชาฮิด ข่าน ประธานสโมรเจ้าสัวน้อยตั้งใจแน่วแน่ที่จะรักษาเด็กหนุ่มอนาคตไกลรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป

สเปอร์ส จะยังคงให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งฝั่งซ้ายวัย 18 ปีที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้ายและปีกซ้าย อีกทั้งเวลานี้ทีไก่เดือยทองยังมีโอกาสได้ตัว เซสเซยง มากขึ้นหลังจากที่ตัวของนักเตะแสดงความต้องการที่จะอยู่ในเมืองหลวงของอังกฤษต่อไปหากว่าจะต้องย้ายออกมาจากถิ่น คราเวน ค็อทเทจ

รายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา ยินดีที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อนำตัวนักเตะที่เติบโตขึ้นมาผ่านระบบเยาวชนของ ฟูแล่ม มาร่วมทีม ปัจจุบันต้นสังกัดของ เซสเซยง กำลังอยู่ในอันดับที่ 19 ในตารางพรีเมียร์ลีกโดยมีคะแนนห่างจากโซนที่รอดพ้นจากการตกชั้นถึง 13 คะแนนและเหลือเกมให้ลงสนามอีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง