แบรนด์ท เนื้อหอม 2 ยักษ์ มาดริด ต้องการตัว

แบรนด์ท เนื้อหอม 2 ยักษ์ มาดริด ต้องการตัว

เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด 2 ทีมจากเมืองหลวงของสเปนเป็นสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ยูเลี่ยน แบรนด์ท กองกลางของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตามรายงานของสื่อในเยอรมัน มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้ลงสนามเป็นประจำให้กับทีมนายห้างขายยาในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาและเจ้าตัวก็ทำไปแล้วทั้งสิ้น 39 ประตูในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในบุนเดสลีกาจำนวน 206 นัด

แบรนด์ท ซึ่งตอนนี้มีอายุเพียง 22 ปี ยังมีชื่อติดทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 23 นัดและยังได้เป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นที่ติดทีมชาติไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาอีกด้วย แบรนด์ท ได้เปลี่ยนจากการเล่นในตำแหน่งที่ตนเองถนัดโดยผู้จัดการทีม ปีเตอร์ โบสซ์ ที่จับเจ้าตัวจากการเล่นตำแหน่งด้านกว้างของสนามให้มารับบทบาทสำคัญในตำแหน่งกองกลางเคียงข้างกับ ไค ฮาเวิร์ทซ อีก 1 มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากองกลางรายนี้ได้กลายเป็นผู้เล่นจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คนแรกที่สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกาประจำเดือนซึ่งยิ่งเป็นการเพิ่มข่าวลือที่ว่า แบรนด์ท อาจจะสามารถย้ายออกจากสโมสรได้จากผลงานที่ทำได้ดีในระยะหลัง นอกจากนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมร่วมลีกก็เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวว่าสนใจอยากได้มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ไปร่วมทีมในปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง