ปืนใหญ่อด! ยื่นทาบ โซเลร์ ร่วมทีมก่อน PSG … แต่โดน PSG รวบเอาตัวไปได้ก่อน

ปืนใหญ่อด! ยื่นทาบ โซเลร์ ร่วมทีมก่อน PSG … แต่โดน PSG รวบเอาตัวไปได้ก่อน

พลาดแบบน่าเสียดาย! อาร์เซนอล สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าที่จริงแล้วนั้น เขาเคยพยายามจะกระชากตัวของ คาร์ลอส โซเลร์ กองกลางทีมชาติสเปนมาร่วมทีมด้วยแล้วแท้ๆ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปเข้าร่วมงานกับ PSG แชมป์เก่าลีกเอิงในฤดูร้อนนี้จนได้

กองกลางรายนี้ ได้ย้ายออกจากบาเลนเซียหลังจากที่เขาค้าแข้งกับทีมอู่ข้าวอู่น้ำของตัวเองทีมนี้มานานหลายปี โดยเขาย้ายไปเล่นให้กับ PSG ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง และตอนนี้เขาเองก็เป็นแกนหลักในทีม PSG ไปแล้ว โดยเขามาแทน เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ย้ายไปเล่นให้กับยูเวนตุสนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Le Parisien ก็ได้กล่าวว่าที่จริงนั้น โซเลร์ เคยได้รับข้อเสนอจากอาร์เซนอลมาพิจารณาก่อนแล้วเช่นกัน และจากนั้นก็เป็นทีม PSG ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับเขา กองกลางจอมทัพรายนี้รู้ดีว่าเขาจะเป็นตัวเลือกแรกของทีม เดอะ กันเนอร์ส อย่างแน่นอนเพราะพวกเขาหมายมั่นจะให้ โซเลร์เป็นแกนหลักในแดนกลาง

อย่างไรก็ตาม โซเลร์ สนับสนุนให้ตัวเองได้มีโอกาสไขว่คว้าความสำเร็จเช่นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุด โดยเขาได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ PSG ที่ซึ่งเป็นตัวเต็งในการจะคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 ในทุกฤดูกาลอยู่แล้วแทน โซเลร์ เล่นได้หมดทั้งกองกลางตัวรับและกองกลางตัวโฮลดิ้ง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่อาร์เซนอลอยากได้มานานแล้ว แต่ก็ไม่สามารถคว้ากองกลางบทบาทนี้มาอยู่ในทีมได้เลยตลอดช่วงเวลาซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง