อาร์เซน่อล ขึ้นแท่นเต็งคว้า การ์รัสโก้

อาร์เซน่อล ขึ้นแท่นเต็งคว้า การ์รัสโก้

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเวลานี้ได้กลายเป็นตัวเต็งนำหน้าหลายๆสโมสรในการที่คว้าตัว ยานนิค การ์รัสโก้ มาเสริมทัพในเร็วๆนี้ ปัจจุบัน การ์รัสโก้ กำลังเล่นให้กับทีม ต้าเหลียน อี้ฟาง สโมสรในซุปเปอร์ลีกของจีนหลังจากที่เพิ่งจะย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 25 ปี ดูเหมือนว่าจะไม่มีความสุขนักกับการลงเล่นในลีกจีนและกระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นในลีกของยุโรปอีกครั้งหลังจากเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทีมด้วยเวลาน้อยกว่า 1 ปีในประเทศจีน และนอกจากนี้ก็มีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ที่แสดงความสนใจในตัวปีกจอมกระชากรายนี้ด้วย

Sky Sport Italia รายงานว่าในเวลานี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้แม้ว่าจะเพิ่งได้ทำการติดต่อกันเป็นครั้งแรกก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส กำลังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการหานักเตะใหม่ในตำแหน่งปีกหลังจากที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และ การ์รัสโก้ อาจจะได้รับการอนุมัติให้สามารถย้ายทีมได้เช่นกัน

ทางด้านของ การ์รัสโก้ เองก็มีความกระตือรือร้นที่จะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกในขณะที่ เอซี มิลาน อาจจะต้องพบกับความยากลำบากในการที่จะต่อสู้เพื่อตกลงกับนักเตะรายนี้ให้สำเร็จได้เพราะปัจจุบัน การ์รัสโก้ รับค่าเหนื่อยอยู่สูงถึงประมาณ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในประเทศจีน

เนื้อหาใกล้เคียง